Project Description
ส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่
บริษัทฯ ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมพัฒนาแบรนด์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยแห่งแรกและเป็นอันดับหนึ่งในหลากหลายด้าน โดยร่วมกับคณาจารย์ นักวิชาการ และนักสร้างแบรนด์หลายท่านในการผลักดันแบรนด์จุฬาให้เหลือเพียงตราสัญลักษณ์เพียง 2 แบบ คือ พระเกี้ยว และ อักษรที่เขียนว่า Chula ร่วมกับพระเกี้ยว เท่านั้น



การนำไปใช้งานจริงหลังถูกอนุมัติ
เมื่อผ่านการอนุมัติจากคณะผู้มีสิทธิ์ในการตัดสินใจโดยใช้เวลาล่วงไปกว่า 2 ปี ตราสัญลักษ์ใหม่ก็ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลาย เกิดเป็นความภาคภูมิใจให้แก่คณะทำงานผู้มีส่วนร่วมในโครงการนี้ของบริษัท




สู่ระดับโลก
ที่มาของการรีแบรนด์คือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมีความตั้งใจที่จะเป็นมหาวิทยาลัยที่ยืนโดดเด่นในเวทีโลก เมื่อการขับเคลื่อนภาพลักษณ์ใหม่ในประเทศเริ่มดำเนินไปอย่างต่อเนื่องด้วยตนเองได้แล้ว จุฬาจึงเริ่มทำการสื่อสารมหาวิทยาลัยไปยังประเทศอื่นในโลกโดยใช้ประโยชน์จากแบรนด์ใหม่อย่างมั่นใจ


ความเคลื่อนไหวของจุฬา ได้ถูกอัพเดทอย่างสม่ำเสมอผ่านทีมงานมืออาชีพ ที่นี่
Chulalongkorn University Website